.................................................
You'll laugh. You'll cry. You'll hurl.
mánudagur, maí 16, 2005

Það er orðið ljóst að ég mun ekki iðjuleysingi vera næsta haust. Ég fékk inn í Grafíska hönnun við Listaháskóla Íslands en ekki í myndlist sem ég sótti líka um, er reyndar nr. 2 á biðlista en nenni varla að púkka upp á það. En það er mjög gott að vita að allt erfiðið hafi skilað sér í einhverju...

Annars hef ég verið mikið letidýr síðustu vikur, það eina sem ég geri að vinna, sofa og borða laufblöð. Allt þar til að ég var orðin leið á letilífinu og ákvað að gera e-ð. Svo ég keypti mér hjól. Mjög fallegt svart frúarhjól með körfu og allt. Svo varð ég aftur löt og brá því á það ráð að drekka mjög mikið og dansa á laugardaginn og sunnudaginn ásamt góðum vinum, verða svo löt vegna drykkju dagana eftir.

Svona var líf mitt í hnetuskel þessa vikuna.

Annars hef ég uppgötvað leiðina til þess að eignast dýra og fallega hluti; gifta sig. Það er ótrúlegt hversu mörg tilvonandi brúðhjón koma í dýru húsgagnabúðina sem ég vinn í, tyggja tyggjóið sitt í stereo og gera brúðkaupsgjafalista með ótrúlega dýrum hlutum. Og gestirnir actually kaupa þetta dýra dót. Ótrúlegt....... Atli, viltu giftast mér?


Svahílí.

p.s. Langar í íbúð.. má gefa mér.

push/click arrows to scroll.






::photo moto::


::sú var tíðin::



maystar designs | maystar designs | maystar designs